May 18, 2013

คุณมองเห็นตัวคุณเองอย่างไร?

From " How Do You See Yourself? " by PS.Joseph Prince

เพราะเขาคิดในใจอย่างไร เขาก็เป็นอย่างนั้น  สภษ23:7

พระคัมภีร์บอกว่า มนุษย์คิดอย่างไรในใจของเขา เขาเองก็ป็นอย่างนั้น หมายความว่าอย่างไร? ก็หมายความว่าคุณเห็นตัวคุณอย่างไรในจิตวิญญาณ สิ่งนั้นก็จะมาสำแดงออกมาผ่านทางฝ่ายกายภาพด้วย

แล้วถ้าอย่างนั้นคุณเองเห็นตัวเองเป็นอย่างไรท่ามกลางอาการในร่างกายของคุณ หรือหลังจากที่คุณได้รับคำวินิจฉัยที่ไม่ค่อยจะสู้ดีจากหมอที่คุณรักษา คุณเชื่ออย่างไร?

พี่น้องที่รักครับ ความจริงที่แท้จริงคือการมองตัวของคุณเองผ่านทางงานที่สำเร็จแล้วของพระเยซู คุณเป็นผู้ที่ชอบธรรมอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว และคุณก็ถูกไถ่ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบแล้วจากคำสาปแช่งทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นความเจ็บไข้ ความยากจน และอื่นๆ คุณคือบุตรที่รักของพระเจ้า บุตรที่พระเยซูยอมทำทุกอย่างบนไม้กางเขน เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะมีสุขภาพที่ดี การเงินที่มั่นคง ประสบความสำเร็จ

ดังนั้นอย่างเพียงแค่เห็นว่าตัวคุณเองเป็นคนที่ป่วยและต้องการการรักษา คุณได้รับการรักษาไปแล้ว เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกไม่สบาย หรือว่ามีอาการแปลกๆเกิดขึ้น ขอให้คุณมีกำลังใจที่ดีและมีความเชื่อ ไม่มีโรคร้ายอะไร หรือคำสาบแช่งอะไรที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่าการงานที่สำเร็จแล้วบนไม้กางเขนของพระเยซูที่ทำเพื่อคุณ

ประกาศมันออกมาซิครับ ว่าคุณเชื่ออย่างไร ประกาศว่าคุณถูกสร้างใหม่แล้วในพระเยซู และคอยดูสิ่งที่จะเกิดตามมา ...ชีวิตที่ครบบริบูรณ์จะสำแดงออกมา เอเมน!!

No comments:

Post a Comment