August 29, 2013

มีหัวใจที่ใหญ่เหมือนกับพระเจ้าที่แสนน่ารักของคุณ

From "Be Big-Hearted Like God" By Ps.Joseph Prince
24บาง‍คน​ยิ่ง​จำ‌หน่าย​ยิ่ง​มั่ง‍คั่ง  บาง‍คน​ยิ่ง​ยึด​สิ่ง​ที่​ควร​จำ‌หน่าย​ไว้​ยิ่ง​ขัด‍สน​ก็​มี
สุภาษิต 11:24

เมื่อพระเจ้าทรงสร้างโลก พระองค์ทรงสร้างทุกสิ่งมากเกินกว่าคำว่า พอดีสำหรับความต้องการของเรา คุณรู้ไหมครับว่าพระเจ้าเป็นพระเจ้าที่ฟุ่มเฟือยในสิ่งต่างๆเพื่อคุณ พระองค์จะไม่มีทางที่จะตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง พร้อมกันอุทานว่า โอ้ ไม่นะ ฉันลืมที่จะใส่น้ำมันให้เพียงพอแก่ความต้องการของมนุษย์” ผมจะพูดแบบนี้นะครับว่า พระองค์มีทรัพยากรที่จะอวยพรเรามากเกินกว่าความต้องการของทั้งโลกรวมกันซะอีก!!


ผมอยากจะให้คุณรู้นะครับว่าพระบิดาที่แสนน่ารักของเรามีหัวใจที่ใหญ่มาก พระองค์เป็นพระเจ้าที่มีหัวใจกว้างขวางมาก เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีการสำแดงในหัวใจว่าพระเจ้าเต็มไปด้วยความรัก พระองค์เต็มไปด้วยฤทธิ์เดชที่จะทำการอัศจรรย์ทุกอย่าง ทั้งในด้านการจัดสรร การรักษาโรคเพื่อให้คุณมั่นใจและคุณจะไม่กังวลไม่ว่าจะในเรื่องใดๆก็ตาม หรือแม้กระทั่งคุณจะไม่ต้องอิจฉาเพื่อนข้างๆคุณที่เพิ่งจะได้รับการอวยพร   เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้และตระหนักได้ว่าทรัพยากรทุกอย่างบนสวรรค์นั้นมีไว้สำหรับคุณ เพื่อคุณจะมีความสุข และนั่นเป็นเพราะว่าสิ่งที่พระเยซูได้ทำบนไม้กางเขน เมื่อนั้นคุณจะสามารถมีหัวใจที่ใหญ่ หัวใจที่ให้ด้วยใจกว้างขวางเหมือนกับพระบิดาที่แสนน่ารักของเราบนสวรรค์  เมื่อนั้นเองที่คุณเองเป็นผู้มีรายชื่อที่มีสิทธิ์ที่จะได้รับทุกอย่างที่พระเจ้ามี

ดังนั้นเองผมอยากที่จะให้คุณตรึกตรองและคิดถึงความรักและทุกอย่างที่พระเจ้าให้คุณด้วยหัวใจที่กว้างขวาง เรียนรู้ที่จะเป็นผู้ให้ ชื่นชมยินดีกับเพื่อนๆของคุณที่ได้รับการอวยพร มองเห็นตัวคุณเองได้รับการอวยพรและได้รับการจัดสรร เพราะอะไรนะหรอครับ?ก็เพราะพระเยซูไงละครับ และไม่นาน คุณจะได้เห็นสิ่งที่คุณเชื่อ


No comments:

Post a Comment