April 12, 2013

เลือกชีวิต!!


From "Choose Life Today! " By PS.Joseph Prince
19ข้าพ‌เจ้า​ขอ​อัญ‌เชิญ​สวรรค์​และ โลก​ให้​เป็น​พยาน​ต่อ​ท่าน​ใน​วัน‍นี้​ว่า ข้าพ‌เจ้า​ตั้ง​ชีวิต​และ​ความ​ตาย พระ‍พร​และ​คำ​สาป‍แช่ง​ไว้​ต่อ‍หน้า​ท่าน เพราะ​ฉะนั้น​ท่าน​จง​เลือก​เอา​ข้าง​ชีวิต เพื่อ​ท่าน​และ​ลูก‍หลาน​ของ​ท่าน​จะ​ได้​มี‍ชีวิต​อยู่ (ฉธบ13.19)

คุณรู้ไหมว่าคุณสามารถที่จะเลือกชีวิตหรือความตายก็ได้ หากคุณตระหนักว่า ชีวิตและความตายอยู่ที่อำนาจของลิ้นตัวคุณเอง(สภษ18:21)


นี้เป็นวิธีที่ใช้ได้จริงในทุกวันที่คุณจะสามารถครอบครองในชีวิตของคุณดั่งกษัตริย์ แทนที่คุณจะนั่งบ่น นั่งต่อว่า นั่งเซ็งกับชีวิตของคุณ แค่เปลี่ยนเป็นเป็นขอบคุณพระเจ้าสำหรับของประทานความชอบธรรมและประกาศว่าคุณเป็นผู้ที่ชอบธรรมแล้วในพระเยซูคริสต์

อธิษฐานตามผมแบบนี้นะครับ:

พระเยซู ขอบคุณสำหรับการที่พระองค์ไม่ได้แค่รักเราและไม่ได้ลบความบาปออกไปเท่านั้น แต่พระองค์ยังได้มอบความชอบธรรมของพระองค์แก่เรา พระองค์คือความชอบธรรมของเรา ในวันนี้ พรุ่งนี้ และสืบไปเป็นนิตย์ และเพราะว่าเราเป็นผู้ที่ชอบธรรมแล้วในพระองค์ เราจะครอบครองดั่งกษัตริย์ โดยพระองค์ เราจะครอบคองเหนือความบาปทั้งหลายและโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ และมีชีวิตที่ถวายเกียรติแด่พระองค์ อาเมน!!

No comments:

Post a Comment