December 7, 2015

พระเจ้าผู้ไม่เคยหมดหวังในตัวคุณ

พระเจ้าผู้ไม่เคยหมดหวังในตัวคุณ
“ข้าแต่องค์พระผู้เป็นเจ้า แต่พระองค์ทรงเป็นพระเจ้าผู้ทรงเมตตากรุณาและทรงพระคุณ ทรงพระพิโรธช้า เปี่ยมด้วยความรักมั่นคงและความซื่อสัตย์”
สดุดี 86:15
เมื่อคนรอบข้างหมดหวังในตัวคุณ หรือแม้กระทั่งบางทีคุณเองก็อาจจะหมดหวังในตัวคุณเองด้วย แต่ผมอยากให้คุณรู้ความจริงบางอย่างนะครับว่า พระเจ้าจะไม่มีวันหมดหวังในตัวคุณ!

สดุดี86:15บอกกับเราว่า"พระองค์ทรงเป็นพระเจ้าผู้ทรงเมตตากรุณาและทรงพระคุณ ทรงพระพิโรธช้า เปี่ยมด้วยความรักมั่นคงและความซื่อสัตย์" พระเจ้าทรงพระคุณอย่างไร ก็ด้วยการที่พระองค์ส่งพระบุตรองค์เดียวของพระองค์ลงมารับโทษของความผิดบาปแทนคุณ พระองค์มาเพื่อแลกสถานะกับเรา พระองค์ให้สิทธิในการเป็นบุตรแก่เรา เราจึงสามารถเข้าไปที่บัลลังก์ของพระองค์และขอความช่วยเหลือจากพระเจ้าด้วยความมั่นใจได้
พี่น้องครับ หากพี่น้องได้ทำผิดพลาดซึ่งอาจจะเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก อย่าพยายามหนีไปให้ไกลมากขึ้น แต่ตรงกันข้ามให้รีบกลับมาหาพระบิดาที่รักพี่น้องอย่างไม่มีเงื่อนไข และพร้อมให้โอกาสเริ่มต้นใหม่เสมอ
ผมอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะยืนยันว่าาพระเจ้ารอให้คุณกลับมาอยู่ในอ้อมกอดของพระองค์อย่างอดทน พระองค์รอพี่น้องด้วยมือที่เปิดอ้า รอที่จะโอบกอดพี่น้อง รอที่จะให้อภัย รอที่จะให้โอกาส รอที่จะช่วยให้พี่น้องเริ่มต้นใหม่ และรวมถึงการที่พระเจ้าทำให้พี่น้องกลับไปอยู่ในสภาพที่พี่น้องเคยเป็นและเคยมีและรวมถึงมากกว่าที่พี่น้องเคยเสียอะไรไป
พี่น้องครับ กลับมาหาพระบิดาที่ทรงพระคุณของพี่น้องด้วยความมั่นใจซิครับ รับความรักและทุกอย่างที่พี่น้องต้องการเพื่อชีวิตที่มีชัยชนะเหนือปัญหาต่างๆที่พี่น้องกำลังเผชิญอยู่ เอเมน
แปลจาก God will never give up on you!
ขอบคุณ อ.Joseph Prince

No comments:

Post a Comment