October 28, 2010

พระเจ้าเห็นอนาคต ของคุณ และมันก็ดีซะด้วย!





แปลจาก The One Thing ของ Ps. Joseph Prince - New Creation Church)
อิสยาห์ 54.2
"จงขยายสถานที่แห่งเต็นท์ของเจ้า และให้เขาขึงม่านของที่อาศัยของเจ้าออก อย่าหน่วงไว้ ต่อเชือกของเจ้าให้ยาว และเสริมกำลังหลักหมุดของเจ้า"
ผมอยากจะบอกอะไรคุณสักอย่างหนึ่ง เมื่อพระเจ้าประกาศออกมาว่าอนาคตของคุณดี นั่นหมายความว่าวันที่ดีดี จะถูกเติมลงไปในชีวิตของคุณอย่างนับไม่ถ้วน และคุณทำอย่างไรละ เมื่อพระเจ้าประกาศว่าอนาคตของคุณนั้นดี และจะเต็มไปด้วยพระพร? คุณเตรียมตัวสำหรับสิ่งนั้นหรือเปล่า

ถ้าจะพูดให้ง่ายก็คือ ก่อนที่การอวยพระจะมาถึง ก่อนที่การจัดสรรจะมาถึง พระองค์ต้องการให้คุณขยายเต็นท์ของคุณ สร้างบ้านของคุณให้ใหญ่โตขึ้น ยกตัวอย่าง ถ้าหากคุณเชื่อว่าคุณจะมีลูก คุณควรที่จะเริ่มอ่านหนังสือที่เกี่ยวกับการเลี้ยงเด็ก เตรียมห้องนอนสำหรับเด็ก หรือถ้าจะให้ดีกว่านั้นเตรียมไว้ให้มากกว่าแค่เด็ก1คน คุณอาจจะเริ่มมองหาสถานที่ใหม่ๆ ที่ใหญ่โตพอสำหรับครอบครัวของคุณที่จะใหญ่ขึ้น เพราะว่าพระเจ้าบอกว่าจงขยายสถานที่แห่งเต็นท์ของเจ้า และให้เขาขึงม่านของที่อาศัยของเจ้าออก อย่าหน่วงไว้ ต่อเชือกของเจ้าให้ยาว และเสริมกำลังหลักหมุดของเจ้าเตรียมพร้อมสำหรับการขยาย
เพื่อนๆครับ พระเจ้าอยากให้คุณเตรียมพร้อม และคาดหวังกับความโปรดปราณของพระเจ้า และการเติมวันดีๆให้กับคุณ เพราะเจ้าจะกระจายออกไปทางขวาและทางซ้าย และเชื้อสายของเจ้าจะได้พวกต่างชาติเป็นมรดก และจะกระทำให้หัวเมืองที่รกร้างมีคนอาศัยอยู่ (อิสยาห์ 54.3)
เพราะว่าพระเจ้าได้ประกาศว่าอนาคตของคุณนั้นดี ขอให้คุณรู้ไว้ว่าคุณยืนอยู่บนความโปรดปารณของพระเจ้า ดังนั้นเริ่มต้นที่จะคาดหวังว่า สิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับคุณ คาดหวังว่าคุณจะได้เห็นความโปรดปราณของพระเจ้าเหนือชีวิตของคุณและครอบครัวของคุณ คาดหวังพระพรและการเพิ่มเติมจากพระเจ้า คาดหวังว่าวันดีๆจะถูกใส่เข้ามาในชีวิตของคุณมากขึ้นอีก
(http://www.facebook.com/note.php?note_id=126934114027090)

No comments:

Post a Comment