January 19, 2011

คุณได้รับการอวยพรจากพระเจ้าเรียบร้อยแล้ว!!

แปลจาก Daily Devotional-New Creation Church  "You Are Already Blessed"  http://www.facebook.com/note.php?note_id=148414235212411

โยชูวา 24.13
เราได้ยกแผ่นดินซึ่งเจ้าไม่ได้เหนื่อยกายบนนั้น และยกเมืองซึ่งเจ้าทั้งหลายไม่ต้องสร้างให้แก่เจ้าและเจ้าทั้งหลายได้เข้าอยู่ เจ้าได้กินผลของสวนองุ่นและสวนมะกอกเทศซึ่งเจ้าไม่ต้องปลูก'

พระเจ้าอยากที่จะอวยพรคุณ อยากจะทำให้คุณประสบความสำเร็จมากกว่าที่คุณเองต้องการซะอีก!!
ในความเป็นจริง ในความคิดของพระองค์ ตลอดเวลาพระองค์อยากที่จะให้คุณมีความสุขกับความมั่งคั่งของพระองค์ ให้ทุกอย่างกับคุณอย่างทวีคูณ สุขภาพ การงาน และทุกอย่างที่คุณต้องการกับคุณ

พระองค์ได้ให้คำสัญญากับคุณแล้ว เราได้ยกแผ่นดินซึ่งเจ้าไม่ได้เหนื่อยกายบนนั้น และยกเมืองซึ่งเจ้าทั้งหลายไม่ต้องสร้างให้แก่เจ้าและเจ้าทั้งหลายได้เข้าอยู่ เจ้าได้กินผลของสวนองุ่นและสวนมะกอกเทศซึ่งเจ้าไม่ต้องปลูก

พระองค์ไม่ได้บอกว่า เราอาจจะยกให้นะ นั่นหมายความว่า อาจจะ หรืออาจจะไม่ก็ได้ แต่พระองค์บอกว่า เราได้ยกนั่นหมายความว่ามันเกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว มันเป็นเรื่องของเวลา ก่อนที่คุณจะได้รับการสำแดง ว่าพระคริสต์ได้ทำอะไรให้กับคุณบ้าง เพื่อที่จะนำพระพรเหล่านั้นมาให้คุณ

ในวันหนึ่งในรอบนมัสการของเรา สามีภรรยาคู่หนึ่งได้เริ่มที่จะเชื่อว่าพระเจ้าจะให้บ้านที่พวกเขาไม่ทางจะซื้อได้ หลังจากการประชุมนมัสการ พวกเขาไปซื้อของใกล้กับซุปเปอร์มาร์เก็ต การซื้อสินค้าของพวกเขานั้นทำให้เขาได้สิทธิ์ในการชิงโชค ในสัปดาห์ต่อมา พวกเขาถูกรางวัล!!!  พวกเขาได้รางวัลใหญ่ที่สุด คอนโดมีเนียมหลังใหม่!!

เพื่อนๆครับ คาดหวังความมั่งคั่งในชีวิตคุณสิครับ เพราะว่าคุณรวยเรียบร้อยแล้วในพระเยซูคริสต์ พระเยซูได้นำความยากจนออกไปจากชีวิตของคุณเรียบร้อยแล้วโดยทางไม้กางเขน เพราะท่านทั้งหลายรู้จักพระคุณของพระเยซูคริสต์องค์พระผู้เป็นเจ้าของเราว่า แม้พระองค์มั่งคั่ง พระองค์ก็ยังทรงยอมเป็นคนยากจน เพราะเห็นแก่ท่านทั้งหลายเพื่อท่านทั้งหลายจะได้เป็นคนมั่งมี เนื่องจากความยากจนของพระองค์ (2โครินธ์ 8.9)ในพระองค์ คุณจะไม่จนอีกต่อไป

ดังนั้นแล้วเลิกที่จะมองส่วนที่คุณยังขาดอยู่ในชีวิตของคุณ มองไปที่ไม้กางเขน แล้วพูดว่า ใช่ พระเยซูทำให้ข้าพเจ้าร่ำรวย มันเป็นเรื่องของเวลาก่อนที่ข้าพเจ้าจะได้เห็นความเจริญรุ่งเรืองของพระองค์ในชีวิตของฉัน!" เอเมน!!



1 comment:

  1. หนุนใจมากเลย ชอบมาก

    ReplyDelete