November 11, 2010

เห็นงานเหล่านั้นที่ถูกทำให้สำเร็จแล้ว

แปลจาก The One Thing-New Creation Church
ยอห์น 19.30
เมื่อพระเยซูทรงรับน้ำองุ่นเปรี้ยวแล้ว พระองค์ตรัสว่า "สำเร็จแล้ว" และทรงก้มพระเศียรลงปล่อยพระวิญญาณจิตออกไป

คุณมองเห็นอะไรในเวลาที่คุณได้รับการรักษา หรือการช่วยกู้ให้กลับมาดีดังเดิมสำหรับการแต่งงานที่ล้มเหลวไปแล้ว หรือการช่วยให้รอดพ้นจากปัญหาทางการเงิน ? คุณเห็นการงานที่สำเร็จแล้วหรือเปล่า?
พระเจ้าปรารถนาให้คุณรู้ว่า สิ่งที่คุณอยากให้พระเจ้าช่วยคุณแทบตายนั้น พระเจ้าได้ทำให้คุณเสร็จเรียบร้อยแล้ว!!  


การงานที่สำเร็จแล้วของพระเยซูที่ทำสำเร็จเสร็จสิ้นไปแล้วนั้นบนไม้กางเขน คือเครื่องบูชาที่สมบูรณ์แบบแล้ว พระบิดาประกาศว่า สำเร็จแล้ว(วิวรณ์ 16.17) ในขณะที่พระเยซูพูดว่า มันสำเร็จเรียบร้อยแล้ว พระเจ้าอยากให้คุณได้รับการสำแดงส่วนตัวจากพระองค์ว่า ไม่ว่าอะไรที่คุณต้องการให้พระองค์ช่วยนั้น พระองค์ได้ทำเสร็จหมดแล้ว เพราะว่าพระเยซูได้ทำให้สำเร็จหมดแล้วทุกอย่างเพื่อคุณ

ถ้าคุณต้องการการรักษา ขอให้คุณรู้ว่าพระองค์ได้รักษาคุณสำเร็จแล้ว ถ้าหากคุณต้องการให้พระเจ้าช่วยกู้คุณให้กลับมาสู้สภาพที่ดีในเรื่องการแต่งงานละก้อ การช่วยกู้นั้นพระเยซูก็ได้ทำสำเร็จแล้ว คุณไม่ได้กำลังจะตายเพราะว่าคุณขาดสิ่งดีใดๆเลย เพราะว่าคุณมีชีวิตที่บริบูรณ์แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างทำสำเร็จแล้ว ไม่ใช่โดยคุณนะ แต่โดยพระเยซู ใช่ พระเยซุเท่านั้น!!

เพื่อนๆครับ ถ้าหากว่าคุณยังเห็นบาดแผลของคุณอยู่บนร่างกาย พระเจ้าอยากให้คุณเห็นการรักษานั้นสำเร็จไปเรียบร้อยแล้ว โดยการตายบนไม้กางเขนของพระบุตรองค์เดียวของพระองค์  หรือแม้กระทั่งหนี้สินที่คุณกำลังเผชิญ หรือปัญหาอะไรก็ตาม เชื่อว่าพระเจ้าจัดการปัญหานั้นเรียบร้อยแล้ว การฟื้นคืนหรือการปลดปล่อย หรืออะไรก็ตามที่คุณต้องการ มันถูกทำให้สำเร็จลุล่วงไปแล้ว

ไม่ต้องกังวล เกี่ยวกับสิ่งที่คุณเห็น หรือที่คุณรู้สึก หรือแม้กระทั่งรายงานที่คุณได้รับจากหมอ สิ่งเหล่านั้นคือการโกหก มันถูกทำให้ดูเสมือนจริงมากกกกกกก แต่สิ่งเหล่านั้นไม่ใช่ความจริง พระวจนะคำของพระเจ้าคือความจริง และมันจะคงอยู่อย่างนั้นตลอดกาล และเมื่อใดก็ตามที่คุณเชื่อตามที่พระวจนะคำพระเจ้าพูดเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณ อาการที่คอยโกหกเราจะหายไปโดยพระวจนะคำของพระเจ้าไปในที่สุด

พระเยซูพูดว่า สำเร็จแล้ว!!
พระเจ้าพูดว่า  มันจบแล้ว!!
แล้วคุณพูดว่าอะไร

No comments:

Post a Comment