November 12, 2010

อ้างสิทธิของคุณในเรื่องการช่วยกู้จากพระเจ้าให้กลับฟื้นคืนกลับสู่สภาพเดิม!!

แปลจาก The One Thing-New Creation Church
กิจการ3.20-21
20 และเพื่อพระองค์จะได้ทรงใช้พระเยซูคริสต์ ผู้ซึ่งเมื่อก่อนนั้นได้แจ้งไว้แก่ท่านทั้งหลายแล้ว
21 พระองค์นั้น สวรรค์จะต้องรับไว้จนถึงวาระเมื่อสิ่งสารพัดจะตั้งขึ้นใหม่ ตามซึ่งพระเจ้าได้ตรัสไว้

คุณมีสิทธิที่ถูกต้องที่จะคาดหวังการช่วยกู้ให้กลับสู่สภาพเดิมจากพระเจ้า ในสิ่งที่คุณเคยถูกมารมาขโมยหรือทำลาย มันอาจจะเป็นเรื่องสุขภาพของคุณ การแต่งงาน หรือเรื่องการเงิน เวลาแห่งการช่วยกู้จากพระเจ้านั้นกำลังมาถึงคุณ!!


กิจการ 3.20-21 บอกกับเราว่าก่อนที่พระเยซูจะกลับมาอีกครั้ง เราจะมีประสบการณ์ที่เรียกว่า เวลาแห่งการช่วยกู้ให้กลับคืนสู่สภาพเดิมจากพระเจ้าพระเจ้าอยากให้คุณมีความหวัง และรู้ว่าสิ่งเหล่านั้นที่คุณเคยสูญเสียไปนั้น พระเจ้าจะนำมันกลับมาให้คุณ ก่อนที่พระเยซูจะกลับมา!!!!

เพื่อนๆครับ ถ้าหากว่าผีมารซาตานได้ขโมยคุณไป ไม่ว่าในส่วนใดก็ตามของชีวิตคุณ บอกกับพระเจ้าสิครับ พระบิดา ผมจะไม่ยอมให้ผีมารมาทำลายหรือขโมยชีวิตของผมอีกแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องสุขภาพ การแต่งงาน การเงิน เวลา หรืออะไรก็ตาม พระพรเหล่านี้ถูกจ่ายราคาไปแล้วบนไม้กางเขนด้วยพระโลหิตของพระเยซู พระบุตรองค์เดียวของพระองค์ อ้างสิทธิของคุณที่จะได้รับการช่วยกู้จากพระเจ้า และสวรรค์จะฟังคุณ เอเมน!!

มันจะเป็นเวลาแห่งการคืนสู่สภาพดีสำหรับประชากรของพระองค์ เขาจะไม่ใช่แค่ได้กลับคืนสู่สภาพเดิมเท่านั้น แต่มันจะดีกว่าที่คุณเคยเป็นหรือเคยมี สุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้น ร่ำรวยมากขึ้น สุดยอดกว่าที่เคยมี!! เวลาที่พระเจ้าช่วยกู้คนของพระองค์ในพันธสัญญาเก่า พระองค์ไม่เคยทำแค่เรากลับไปสู่สิ่งที่เราเคยมีหรือเคยเป็น แต่พระองค์ทำให้ดีกว่าที่เราเคยมี และเคยเป็น ทั้งในทางคุณภาพและปริมาณ 
(เอเมน!!) และมันจะมากกว่านั้นอีกเท่าไหร่ คุณเห็นภาพไหม? เราวันนี้ในฐานะผู้เชื่อที่อยู่ภายใต้พันธสัญญาใหม่ อย่าลืมนะครับว่าพันธสัญญานี้จ่ายราคาด้วยพระโลหิตของพระเยซู มันจะมากกว่าการถวายในพันธสัญญาเก่าแค่ไหน?
  
ผู้หญิงคนหนึ่งที่หย้าร้างกับสามีของเขา เข้ามาที่คริสตจักรของเรา ละเขาก็ต้อนรับพระเยซูในปี2003 เธอเริ่มต้นในการขอการช่วยกู้จากพระเจ้าสำหรับเรื่องการแต่งงานของเธอ และมันก็เริ่มดีขึ้นจนในที่สุด ทุกอย่างก็กลับมาดีเหมือนเดิม และมากกว่านั้น วันนี้ความสัมพันธ์ของเธอกับสามีของเธอกับมาดีอย่างสมบูรณ์ และมากกว่าที่เคยเป็นด้วยซ้ำ

มันอาจจะเกิดขึ้นกับพี่น้องของเรา แต่อาจจะไม่ได้เกิดกับทุกคู่ที่หย่าร้างกัน (พระเจ้าสามารถให้คู่สมรสที่ดีกว่าเดิมได้ ) ผมเชื่อว่าพระเจ้าอยากให้คุณรู้ว่าเวลาแห่งการช่วยกู้ให้กลับคืนสู่สภาพเดิม และดีกว่าที่เคยเป็นอยู่ที่นี้แล้ว สวรรค์กำลังรอที่จะฟังการอ้างสิทธิของคุณในเรื่องการขอการช่วยกู้ให้กลับคืนสู่สภาพเดิมและดีกว่าเดิมอยู่!! เอเมน!!!!

No comments:

Post a Comment